ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 พบปะพูดคุย พร้อมทั้งส่งมอบชุดกิจกรรมการเรียนรู้ (ใบงาน) ระดับ ป.1 – 6 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้เดินทางมาพบปะพูดคุย พร้อมทั้งส่งมอบชุดกิจกรรมการเรียนรู้ (ใบงาน) ระดับประถมศึกษาปีที่ 1 – 6 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565 ให้กับผู้บริหารสถานศึกษา และครู โรงเรียนขนาดเล็ก ที่มีนักเรียนน้อยกว่า 60 คน ที่ใช้การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม (DLTV) ซึ่งมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดพิมพ์ชุดกิจกรรมการเรียนรู้ (ใบงาน) ระดับประถมศึกษาปีที่ 1 – 6 (ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 2) ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565 จำนวน 6 วิชา ได้แก่ วิชาภาษาไทย วิชาภาษาอังกฤษ วิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม วิชาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี วิชาวิทยาการคำนวณ และวิชาคณิตศาสตร์ โดยมี นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นายทองคำ จันทร์โสภา ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา ศึกษานิเทศก์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ///// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

57 ตอบกลับไปที่ “ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 พบปะพูดคุย พร้อมทั้งส่งมอบชุดกิจกรรมการเรียนรู้ (ใบงาน) ระดับ ป.1 – 6 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *