สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา ข้อมูลนักเรียนรายบุคคล ตามโปรแกรม (DMC) และการจัดการอาคารและสิ่งก่อสร้าง (B-Obec) รุ่นที่ 1

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา ข้อมูลนักเรียนรายบุคคล ตามโปรแกรม (DMC) และการจัดการอาคารและสิ่งก่อสร้าง (B-Obec) รุ่นที่ 1 ซึ่งมีครูผู้รับผิดชอบโปรแกรมระบบข้อมูลสารสนเทศ ข้อมูลนักเรียนรายบุคคล (DMC) และเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบข้อมูลสิ่งก่อสร้าง B-Obec โรงเรียนละ 1 คน เข้ารับการประชุม โดยแบ่งการประชุมออกเป็น 2 รุ่น คือ รุ่นที่ 1 วันที่ 31 พฤษภาคม 2565 ประกอบด้วย โรงเรียนในสังกัดอำเภอเมืองศรีสะเกษ อำเภอยางชุมน้อย อำเภอวังหิน อำเภอพยุห์ รุ่นที่ 2 วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ประกอบด้วย โรงเรียนในสังกัดอำเภอกันทรารมย์ อำเภอโนนคูณ อำเภอน้ำเกลี้ยง โดยมี นายทวีศักดิ์ ธรรมวันนา ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เป็นผู้กล่าวรายงาน และมี นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล พร้อมด้วย นายคำโพธิ์ บุญสิงห์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นางธัญญาธนันท์ นิธิศเกษมโภคิน ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน บุคลากรกลุ่มนโยบายและแผน ให้การต้อนรับ วิทยากรได้รับความอนุเคราะห์จาก บุคลากรกลุ่มนโยบายและแผน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1///// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

66 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาบุคลากรทางการศึกษา ข้อมูลนักเรียนรายบุคคล ตามโปรแกรม (DMC) และการจัดการอาคารและสิ่งก่อสร้าง (B-Obec) รุ่นที่ 1”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *