สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ประชุมคณะกรรมการคัดเลือกและประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และหน่วยงาน เพื่อรับรางวัลทรงคุณค่า สพฐ. (OBEC AWARDS) ครั้งที่ 11

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 25 กรกฎาคม 2565 ที่ห้องประชุมไพลิน อาคารศรีสัตตพัฒน์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการคัดเลือกและประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และหน่วยงาน เพื่อรับรางวัลทรงคุณค่า สพฐ. (OBEC AWARDS) ครั้งที่ 11 ปีการศึกษา 2564 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา ซึ่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน มีนโยบายส่งเสริมความก้าวหน้าในวิชาชีพของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สำหรับผู้มีผลงานดีเด่น ประสบผลสำเร็จเป็นที่ประจักษ์ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็นแบบอย่างที่ดีของข้าราชการครู และบุคคลทั่วไป รวมทั้งสร้างแรงจูงใจในการพัฒนาคนให้มีประสิทธิภาพ และเผยแพร่ผลงานต่อสาธารณชนได้ทราบ โดยมี นางกุลจิรา ไตรภูมิ ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษา นางสาวธนภร พัฒนพันธุ์ นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ ให้การต้อนรับ และเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้///// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

66 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ประชุมคณะกรรมการคัดเลือกและประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และหน่วยงาน เพื่อรับรางวัลทรงคุณค่า สพฐ. (OBEC AWARDS) ครั้งที่ 11”