สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ทำบุญถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์วัดเหมือดแอ่ ซึ่งเป็นวัดที่ 6 ตามโครงการ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ทำบุญเข้าพรรษา สืบสานประเพณี วิถีไทย ประจำปี 2565”

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 31 สิงหาคม 2565 ที่วัดเหมือดแอ่ ตำบลกุดเมืองฮาม อำเภอยางชุมน้อย จังหวัดศรีสะเกษ ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล นายคำโพธิ์ บุญสิงห์ นายชาณุวัติ ศรเพชร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นางปุณิกา ธรรมนูญ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 2 ช่วยปฏิบัติราชการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 และบุคลากรในสำนักงาน ร่วมกันทำบุญถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์วัดเหมือดแอ่ ซึ่งเป็นวัดที่ 6 ตามโครงการ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ทำบุญเข้าพรรษา สืบสานประเพณี วิถีไทย ประจำปี 2565” เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน และประชาชนที่อยู่ในเขตบริการของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้ร่วมกิจกรรมทำบุญอย่างน้อย 9 วัด ในห้วงเทศกาลเข้าพรรษา โดยมี นายบุญส่ง พื้นผา ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านยางเครือ พร้อมด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา นักเรียน และชาวบ้าน ให้การต้อนรับ และร่วมทำบุญในครั้งนี้ ซึ่งมี พระอาจารย์ไพรวัลย์ ทันตวิโร เจ้าอาวาสวัดเหมือแอ่ และคณะสงฆ์ ร่วมอนุโมทนาบุญ ในโอกาสเดียวกันนี้ พระอาจารย์ไพรวัลย์ ทันตวิโร เจ้าอาวาสวัดเหมือดแอ่ ได้มอบเงินที่ได้จากการร่วมกันทำบุญในวันนี้ให้ ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 มอบให้โรงเรียนบ้านยางเครือ เพื่อใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนของโรงเรียนต่อไป ////// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

65 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ทำบุญถวายภัตตาหารแด่พระภิกษุสงฆ์วัดเหมือดแอ่ ซึ่งเป็นวัดที่ 6 ตามโครงการ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ทำบุญเข้าพรรษา สืบสานประเพณี วิถีไทย ประจำปี 2565””