สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 จัดงานแสดงกตเวทิตาจิตผู้เกษียณอายุราชการ “อยู่อย่างมีคุณค่า อำลาอย่างมีศักดิ์ศรี เส้นทางแห่งความดี ราตรีนี้แด่พี่เรา”

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 2 กันยายน 2565 ที่หอประชุมที่ปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นายนพ พงศ์ผลาดิสัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีแสดงกตเวทิตาจิตผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 “อยู่อย่างมีคุณค่า อำลาอย่างมีศักดิ์ศรี เส้นทางแห่งความดี ราตรีนี้แด่พี่เรา” ซึ่งมีข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เกษียณอายุราชการ จำนวน 169 คน ลูกจ้างประจำ จำนวน 7 คน พนักงานราชการและลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 9 คน รวมทั้งสิ้น จำนวน 185 คน โดยมี ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นผู้กล่าวรายงาน และมี นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล นายคำโพธิ์ บุญสิงห์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นางปุณิกา ธรรมนูญ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 2 ช่วยปฏิบัติราชการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และแขกผู้มีเกียรติ ให้การต้อนรับ และเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้///// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

75 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 จัดงานแสดงกตเวทิตาจิตผู้เกษียณอายุราชการ “อยู่อย่างมีคุณค่า อำลาอย่างมีศักดิ์ศรี เส้นทางแห่งความดี ราตรีนี้แด่พี่เรา””