สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมครูเพื่อคัดกรองนักเรียนที่มีปัญหาทางสายตา ตามโครงการ sight for kids เพื่อมอบแว่นตาให้กับนักเรียนระดับประถมศึกษา และระดับมัธยมศึกษาตอนต้น

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 28 ตุลาคม 2565 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรม เพื่อคัดกรองนักเรียนที่มีปัญหาทางสายตา ตามโครงการ sight for kids เพื่อมอบแว่นตาให้กับนักเรียนระดับประถมศึกษา และระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ที่มีปัญหาทางสายตา และเป็นอุปสรรคต่อการมองเห็น เพื่อให้สามารถใช้สายตาได้เป็นปกติ โดยสโมสรไลออนส์สากล 310 ประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท Johnson& Johnson จัดขึ้น โดยมี นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย ไลออนสุรชัย เดชเจริญยศ อดีตผู้ว่าการไลออนส์ภาค 310 A1 และคณะ เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ ซึ่งมี ดร.ดนัย ต้นเกิดมงคล คณบดีคณะทัศนมาตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นวิทยากร/////// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว  


Posted

in

by

Tags:

Comments

82 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมครูเพื่อคัดกรองนักเรียนที่มีปัญหาทางสายตา ตามโครงการ sight for kids เพื่อมอบแว่นตาให้กับนักเรียนระดับประถมศึกษา และระดับมัธยมศึกษาตอนต้น”