ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ให้กำลังใจ พร้อมทั้งมอบเสื้อสามารถให้กับครูผู้ฝึกซ้อม และนักเรียน ที่ไปเข้าร่วมแข่งขันทักษะทางวิชาการ งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 27 มกราคม 2566 ที่ห้องสมุด โรงเรียนอนุบาลวัดพระโต 2 ตำบลหนองครก อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้เดินทางไปให้กำลังใจ พร้อมทั้งมอบเสื้อสามารถให้กับครูผู้ฝึกซ้อม และนักเรียน ที่ไปเข้าร่วมแข่งขันทักษะทางวิชาการ งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 70 ปีการศึกษา 2565 ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ในระหว่างวันที่ 30 มกราคม 2566 ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งโรงเรียนอนุบาลวัดพระโต มีกิจกรรมเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน 20 รายการ โดยมี นายอนุศักดิ์ พันธ์งาม ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลวัดพระโต เป็นผู้กล่าวรายงาน และมี รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลวัดพระโต พร้อมด้วย คณะครู นักเรียน ให้การต้อนรับ จากนั้น ได้เดินทางไปร่วมถ่ายภาพร่วมกับคณะครู ที่สวนดอกทานตะวัน ที่ปลูกภายในบริเวณโรงเรียน////// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

57 ตอบกลับไปที่ “ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ให้กำลังใจ พร้อมทั้งมอบเสื้อสามารถให้กับครูผู้ฝึกซ้อม และนักเรียน ที่ไปเข้าร่วมแข่งขันทักษะทางวิชาการ งานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ”