ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ห่วงนักเรียนจมน้ำเสียชีวิตเปิดโครงการว่ายน้ำเพื่อชีวิต สอนทักษะการว่ายน้ำให้นักเรียนรู้จักการเอาตัวรอดจากอุบัติเหตุทางน้ำ

เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 ที่สระว่ายน้ำ โรงเรียนกันทรารมณ์ อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมการฝึกและเพิ่มทักษะการว่ายน้ำเพื่อความปลอดภัย “ว่ายน้ำเพื่อชีวิต” (Life Saving) ประจำปี 2566 ซึ่งมีนักเรียนในเขตอำเภอเมืองศรีสะเกษ และอำเภอกันทรารมย์ จำนวน 70 คน เข้าร่วมโครงการฯ ระหว่างวันที่ 9 – 10 พฤษภาคม 2566 เพื่อให้นักเรียนสามารถว่ายน้ำเป็น และรู้จักเอาตัวรอดจากการประสบอุบัติเหตุทางน้ำ และสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้ และเพื่อเสริมสร้างให้ครูและนักเรียน นำไปขยายผลให้กับนักเรียนในโรงเรียนต่อไป  โดยมี นางนวพร ทองสมบัติ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา เป็นผู้กล่าวรายงาน และมี นายรังสฤษธิ์ บุญรอง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นางปุณิกา ธรรมนูญ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 2 ช่วยปฏิบัติราชการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา บุคลากรกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา และผู้ปกครองนักเรียน ให้การต้อนรับ และร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้/////// ปาริชาติ  อาจสำแดง  ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

66 ตอบกลับไปที่ “ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ห่วงนักเรียนจมน้ำเสียชีวิตเปิดโครงการว่ายน้ำเพื่อชีวิต สอนทักษะการว่ายน้ำให้นักเรียนรู้จักการเอาตัวรอดจากอุบัติเหตุทางน้ำ