สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ให้การต้อนรับ นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ สพป.ศรีสะเกษ เขต 3 ในโอกาสที่ย้ายมาปฏิบัติราชการในตำแหน่ง นักวิชาการการเงินและบัญชีปฏิบัติการ

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ที่ห้องประชุมไพลิน อาคารศรีสัตตพัฒน์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถม ศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นางสาวธรรศญา หล่าอุดม รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายอนันต์ ถมทองทวี ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ และบุคลากรในสังกัด ให้การต้อนรับ และแสดงความยินดีกับ นางศุภรดา นนทศิลา ตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3 ในโอกาสที่ย้ายมาปฏิบัติราชการในตำแหน่ง นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัตการ กลุ่มบริหารงานการเงินและสินทรัพย์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 โดยมี นายเสกสิทธิ์ แสนทวีสุข นายศักดิ์ ภักเกลี้ยง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3 พร้อมด้วย บุคลากรในสังกัด ร่วมส่งมอบ และแสดงความยินดีในครั้งนี้////// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

50 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ให้การต้อนรับ นักวิชาการเงินและบัญชีปฏิบัติการ สพป.ศรีสะเกษ เขต 3 ในโอกาสที่ย้ายมาปฏิบัติราชการในตำแหน่ง นักวิชาการการเงินและบัญชีปฏิบัติการ”