สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 มอบชุดกิจกรรมการเรียนรู้สื่อ 60 พรรษาฯ (ใบงานและใบความรู้) ระดับชั้น ป.1-6 ให้กับ  ร.ร.ขนาดเล็กในสังกัด ที่มีนักเรียนน้อยกว่า 60 คน จำนวน 87 ร.ร.ที่ใช้การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม (DLTV)

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 21 มิถุนายน 2566 ที่ห้องประชุมประชุมทับทิม ชั้น ๔ อาคารศรีพฤทเธศวร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานการประชุมชี้แจงเตรียมความพร้อมการนำชุดกิจกรรมการเรียนรู้สื่อ 60 พรรษาฯ (ใบงานและใบความรู้) ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 ไปใช้ในโรงเรียน พร้อมทั้งส่งมอบชุดกิจกรรมการเรียนรู้สื่อ 60 พรรษาฯ (ใบงานและใบความรู้) ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 – 6 ให้กับโรงเรียนขนาดเล็กในสังกัด ที่มีนักเรียนน้อยกว่า 60 คน จำนวน 87 โรงเรียน ที่ใช้การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม (DLTV) โดยมี ผู้บริหารโรงเรียน และผู้รักษาการฯ มาร่วมรับมอบ ซึ่งทางมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดพิมพ์ชุดกิจกรรมการเรียนรู้สื่อ 60 พรรษาฯ (ใบงานและใบความรู้) ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 – 6 (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 2) ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2566 จำนวน 6 วิชา ได้แก่ วิชาภาษาไทย ภาษาอังกฤษ สังคมศึกษาและวัฒนธรรม วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิทยาการคำนวณ และคณิตศาสตร์/////// ปาริชาติ อาจสำแดง / ข่าว – อมรรัตน์ แก้วสิงห์ / ภาพ


Posted

in

by

Tags:

Comments

89 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 มอบชุดกิจกรรมการเรียนรู้สื่อ 60 พรรษาฯ (ใบงานและใบความรู้) ระดับชั้น ป.1-6 ให้กับ  ร.ร.ขนาดเล็กในสังกัด ที่มีนักเรียนน้อยกว่า 60 คน จำนวน 87 ร.ร.ที่ใช้การศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม (DLTV)”