สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ประชุมเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยของข้อมูล ในการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาออนโลน์ ประจำปีงบประมาณ 2566

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 22 มิถุนายน 2566 ที่ห้องประชุมมรกต สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานการประชุม เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยของข้อมูล ในการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาออนโลน์ (ntegity & Transparency Assessment : ITA Online) ประจำปีงบประมาณ 2566 เพื่อให้การดำเนินงานภายใต้โครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประจำปี 2566 เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยมี นางปุณิกา ธรรมนูญ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 2 ช่วยปฏิบัติราชการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย ผู้อำนวยการกลุ่ม และเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบงาน ITA กลุ่มละ 1 คน เข้าร่วมประชุม ซึ่งมี นางวิไรรัตน์ เครื่องทอง ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ นางฐิติยา อินตะนา ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ เป็นผู้รับผิดชอบโครงการ////// ปาริชาติ  อาจสำแดง  ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

64 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ประชุมเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยของข้อมูล ในการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาออนโลน์ ประจำปีงบประมาณ 2566”