สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาแนวทางการวินิจฉัยและยกระดับการทดสอบ RT, NT, O-NET ตามโครงการวัดและประเมินผลในชั้นเรียน เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน (Assessment for Learning) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้เกิดประสิทธิผล 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 กรกฎาคม 2566 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาแนวทางการวินิจฉัยและยกระดับการทดสอบ RT, NT, O-NET ตามโครงการวัดและประเมินผลในชั้นเรียนเพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน (Assessment for Learning) เพื่อพัฒนาแนวทางการวินิจฉัยและยกระดับการทดสอบ RT, NT, O-NET ให้ครูผู้สอนนำไปใช้วินิจฉัยข้อบกพร่องและมีแนวทางในการพัฒนาผู้เรียน เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจ แนวปฏิบัติ การวัดและประเมินผลในชั้นเรียน เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน (Assessment for Learning) ซึ่งสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 มีพันธกิจหลักในการสนับสนุนเครื่องมือและประเมินผลทางการศึกษาที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน เพื่อให้บริการแก่สถานศึกษา กำกับ ติดตาม และตรวจสอบความรู้ ความสามารถพื้นฐาน ทักษะกระบวนการ คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อนำผลไปใช้ในการพัฒนาและปรับปรุงการเรียนการสอนของครู และการเรียนรู้ของผู้เรียน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้เกิดประสิทธิผล ซึ่งมีครูวิชาการโรงเรียนในสังกัดทุกโรงเรียน จำนวน 258 คน เข้ารับการอบรม โดยมี นางทอปัด บุษบงก์ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ ผู้รับผิดชอบโครงการ เป็นผู้กล่าวรายงาน และมี นางสาวธรรศญา หล่าอุดม รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นางปุณิกา ธรรมนูญ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำพูน เขต 2 ช่วยปฏิบัติราชการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายทองคำ จันทร์โสภา ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการศึกษา และศึกษานิเทศก์ ให้การต้อนรับ และเข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้////// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

139 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาแนวทางการวินิจฉัยและยกระดับการทดสอบ RT, NT, O-NET ตามโครงการวัดและประเมินผลในชั้นเรียน เพื่อพัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน (Assessment for Learning) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้เกิดประสิทธิผล ”