สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ปฐมนิเทศผู้สอบแข่งขันได้ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย จำนวน 10 อัตรา

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ห้องปฏิบัติราชการผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล อาคารศรีสัตตพัฒน์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 กล่าวแสดงความยินดี และปฐมนิเทศผู้สอบแข่งขันได้ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กลุ่มวิชาเอกคณิตศาสตร์ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ประถมศึกษา สังคมศึกษา และปฐมวัย จำนวน 10 อัตรา ขอให้ทุกคนปฏิบัติงานด้วยความภูมิใจที่เป็นครู ให้ยึดหลักจรรยาบรรณวิชาชีพครู มีวินัย ประพฤติตนอยู่ในครรลองวิชาชีพ ให้ทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มกำลังความสามารถ โดยมี นายชาณุวัติ ศรเพชร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เข้าร่วมปฐมนิเทศในครั้งนี้///// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

148 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ปฐมนิเทศผู้สอบแข่งขันได้ เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย จำนวน 10 อัตรา”