สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมพิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการส่งเสริมสนับสนุนและฟื้นฟูการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ หน้าที่ พลเมือง และจริยธรรมศึกษาของสถานศึกษา

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 มกราคม 2567 ที่ห้องประชุมพิกุลทอง โรงแรมพรหมพิมาน อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 มอบหมายให้ ดร.พีระพรรณ ทองศูนย์ นางปุณิกา ธรรมนูญ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นายสุทธิชัย ไชยโพธิ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา ผู้บริหารสถานศึกษา ครู และศึกษานิเทศก์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เข้าร่วมพิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการส่งเสริมสนับสนุนและฟื้นฟูการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ หน้าที่ พลเมือง และจริยธรรมศึกษาของสถานศึกษา และประชุมจัดทำกรอบหลักสูตรท้องถิ่นจังหวัดศรีสะเกษ โดยมี นายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธี/////// อมรรัตน์ แก้วสิงห์ / ภาพ – ปาริชาติ อาจสำแดง / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

81 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมพิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการส่งเสริมสนับสนุนและฟื้นฟูการเรียนรู้ประวัติศาสตร์ หน้าที่ พลเมือง และจริยธรรมศึกษาของสถานศึกษา”