สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เข้ารับการอบรมภายใต้โครงการเสริมสร้างหลักปฏิบัติราชการที่ดีจากคำวินิจฉัยของศาลปกครอง และให้ความรู้เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของศาลปกครองและการใช้สิทธิทางศาล ผ่านช่องทาง Facebook Live

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย ดร.พีระพรรณ ทองศูนย์ นางสาวธรรศญา หล่าอุดม นางปุณิกา ธรรมนูญ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ผู้อำนวยการกลุ่ม ศึกษานิเทศก์ บุคลากรในสังกัด ผู้บริหารสถานศึกษา รองผู้อำนวยการสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เข้ารับการอบรมภายใต้โครงการเสริมสร้างหลักปฏิบัติราชการที่ดีจากคำวินิจฉัยของศาลปกครอง และให้ความรู้เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของศาลปกครองและการใช้สิทธิทางศาล ประจำปีงบประมาณ 2567 ในหัวข้อ “โทษทางวินัย ไม่ชอบใจ แต่ชอบด้วยกฎหมาย” เพื่อส่งเสริมการปฏิบัติงานของหน่วยงานทางปกครอง เจ้าหน้าที่ของรัฐ และประชาชนทั่วไป ให้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทอำนาจหน้าที่ของศาลปกครอง และการใช้สิทธิทางศาลได้อย่างถูกต้อง เพื่อป้องกันไม่ให้กระทำการโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย ผ่านช่องทาง Facebook Live////// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

61 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เข้ารับการอบรมภายใต้โครงการเสริมสร้างหลักปฏิบัติราชการที่ดีจากคำวินิจฉัยของศาลปกครอง และให้ความรู้เกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของศาลปกครองและการใช้สิทธิทางศาล ผ่านช่องทาง Facebook Live”