สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เข้าร่วมประชุม เพื่อสร้างความเข้าใจ เรื่อง การจัดการศึกษาเรียนรวม และการปฏิบัติที่ถูกต้องของการทำงานร่วมกันของ สพท.และ สศศ.ผ่านระบบ Video Conference (Zoom Meeting)

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 4 มีนาคม 2567 ที่ห้องประชุมไพลิน อาคารศรีสัตตพัฒน์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นางปุณิกา ธรรมนูญ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ผู้อำนวยการกลุ่ม และศึกษานิเทศก์ เข้าร่วมการประชุม เพื่อสร้างความเข้าใจ เรื่อง การจัดการศึกษาเรียนรวม และการปฏิบัติที่ถูกต้องของการทำงานร่วมกันของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ (สศศ.) ในการสร้างพื้นที่ปลอดภัยในโรงเรียน และการนำนโยบาย “เรียนดี มีความสุข” ลงสู่การปฏิบัติที่เป็นรูปธรรมร่วมกัน ผ่านระบบ Video Conference (Zoom Meeting) โดยมี ว่าที่ร้อยตรี ธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานในพิธีเปิด และมี ดร.เกศทิพย์ ศุภวานิช รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน สรุปภาพรวมการดำเนินงาน////// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

32 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เข้าร่วมประชุม เพื่อสร้างความเข้าใจ เรื่อง การจัดการศึกษาเรียนรวม และการปฏิบัติที่ถูกต้องของการทำงานร่วมกันของ สพท.และ สศศ.ผ่านระบบ Video Conference (Zoom Meeting)”