ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ให้กำลังใจคณะครู ร.ร.บ้านรุ่ง อ.น้ำเกลี้ยง ที่มาจัดนิทรรศการ ร.ร.พื้นที่นวัตกรรม เพื่อเตรียมการต้อนรับ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย รมว.ศึกษาธิการ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 7 มีนาคม 2567 ที่หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นางปุณิกา ธรรมนูญ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 และศึกษานิเทศก์ ได้เดินทางไปเยี่ยมชมและให้กำลังใจ นายเอกชัย จันมนตรี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านรุ่ง และคณะครู ที่ได้รับมอบหมายให้มาจัดนิทรรศการ โรงเรียนพื้นที่นวัตกรรม เพื่อเตรียมการต้อนรับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในโอกาสเดินทางมาติดตามการขับเคลื่อนนโยบายสำคัญของรัฐบาล ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ////// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

56 ตอบกลับไปที่ “ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ให้กำลังใจคณะครู ร.ร.บ้านรุ่ง อ.น้ำเกลี้ยง ที่มาจัดนิทรรศการ ร.ร.พื้นที่นวัตกรรม เพื่อเตรียมการต้อนรับ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.มหาดไทย รมว.ศึกษาธิการ”