ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 รับมอบนโยบายจาก รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ศึกษาธิการ ในโอกาสเดินทางมาติดตามการขับเคลื่อนนโยบายสำคัญของรัฐบาล ในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 8 มีนาคม 2567 ที่หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย ดร.พีระพรรณ ทองศูนย์ นางสาวธรรศญา หล่าอุดม นางปุณิกา ธรรมนูญ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ผู้อำนวยการกลุ่ม ผู้บริหารสถานศึกษา ร่วมให้การต้อนรับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย พลตำรวจเอกเพิ่มพูน ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการ ว่าที่ ร้อยตรีธนุ วงษ์จินดา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในโอกาสเดินทางมาติดตามการขับเคลื่อนนโยบายสำคัญของรัฐบาล ในพื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ ในโอกาสเดียวกันนี้ นายเอกชัย จันมนตรี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านรุ่ง อำเภอน้ำเกลี้ยง พร้อมด้วย คณะครู นักเรียน ได้นำเสนอผลงาน การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโรงเรียนพื้นที่นวัตกรรมให้รัฐมนตรีฯ ได้รับทราบ โดยมี นายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวต้อนรับ///// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

34 ตอบกลับไปที่ “ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 รับมอบนโยบายจาก รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ศึกษาธิการ ในโอกาสเดินทางมาติดตามการขับเคลื่อนนโยบายสำคัญของรัฐบาล ในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ”