สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ประชุมคณะกรรมการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็น หรือมีเหตุพิเศษ

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 3 พฤษภาคม 2567 ที่ห้องประชุมพลอยชมพู สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็น หรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ.2567 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม และซักซ้อมความเข้าใจในการปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายในการดำเนินการสอบภาค ก และ ภาค ข ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 และภาค ค วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สุจริต โปร่งใส เชื่อถือได้สูงสุด โดยมี ดร.พีระพรรณ ทองศูนย์ นางปุณิกา ธรรมนูญ นายชาณุวัติ ศรเพชร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ผู้อำนวยการกลุ่ม และคณะกรรมการดำเนินการคัดเลือกฯ เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้/////// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

80 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ประชุมคณะกรรมการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็น หรือมีเหตุพิเศษ”