สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพนักเรียนผู้มีความสามารถพิเศษบนฐานพหุปัญญาและเตรียมผู้เรียนให้พร้อมสำหรับวิถีชีวิตในศตวรรษที่ 21  

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2567 ที่ห้องประชุมทับทิม อาคารศรีพฤทเธศวร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 มอบหมายให้ นางปุณิกา ธรรมนูญ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานเปิดการอบรมพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพนักเรียนผู้มีความสามารถพิเศษบนฐานพหุปัญญาและเตรียมผู้เรียนให้พร้อมสำหรับวิถีชีวิตในศตวรรษที่ 21 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อพัฒนาครูแกนนำให้สามารถจัดกิจกระบวนการเรียนรู้ที่ส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพผู้เรียนตามหลักพหุปัญญา รวมถึงให้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการสำรวจ คัดกรอง วัดระดับ ติดตามและประเมินผลนักเรียน และสามารถขยายผลโดยวิธีการต่าง ๆ ได้ ผู้เข้ารับการอบรมเป็นครูแกนนำจาก 15 กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาแบบบูรณาการ (CEO) กลุ่มละ 2 คน รวม 30 คน วิทยากรได้รับความอนุเคราะห์จาก ศึกษานิเทศก์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 โดยมี นายสุทธิชัย ไชยโพธิ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา เป็นผู้กล่าวรายงาน และมี นางสาวธรรศญา หล่าอุดม รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย ศึกษานิเทศก์ ให้การต้อนรับ และร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้/////// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

33 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพนักเรียนผู้มีความสามารถพิเศษบนฐานพหุปัญญาและเตรียมผู้เรียนให้พร้อมสำหรับวิถีชีวิตในศตวรรษที่ 21  ”