สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการระบบการให้บริการมอบนโยบายการสร้างวัฒนธรรมองค์กร No Gift Policy และการส่งเสริมจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ภาครัฐของบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 31 พฤษภาคม 2567 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้มีการจัดอบรมพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการ ระบบการให้บริการมอบนโยบายการสร้างวัฒนธรรมองค์กร No Gift Policy  และการส่งเสริมจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ภาครัฐของบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด เรียนรู้ศาสตร์พระราชา ตามหลักแนวคิดการพึ่งตนเอง “เศรษฐกิจพอเพียง” (Sufficiency Economy) สู่การปฏิบัติงาน การพัฒนาระบบการให้บริการที่มีคุณภาพของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ อัตราจ้าง ในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 มอบนโยบายการสร้างวัฒนธรรมองค์กร No Gift Policy เพื่อสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้เจ้าหน้าที่ปฏิเสธการรับของขวัญของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ และการส่งเสริมจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ภาครัฐ เพื่อให้บุคลากรทุกคนได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการติดต่อประสานงาน การให้บริการแก่ผู้มาติดต่อราชการให้ได้รับความพึงพอใจ เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการปฏิบัติงาน ส่งผลต่อองค์กร และการพัฒนาวัฒนธรรมองค์กรสู่การปฏิบัติงานที่มีคุณภาพให้กับบุคลากรสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1

ในโอกาสเดียวกันนี้ นายอนุวัตร นวลศิริ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสวัสดิการสมาชิก พร้อมด้วย นางทัศนีย์ จันทร์มนตรี กรรมการสหกรณ์ออมทรัพย์ครูศรีสะเกษ จำกัด ประจำเขต 3 ได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของสมาชิก และตอบข้อซักถามของสมาชิกอีกด้วย////// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

72 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมพัฒนาประสิทธิภาพการบริหารจัดการระบบการให้บริการมอบนโยบายการสร้างวัฒนธรรมองค์กร No Gift Policy และการส่งเสริมจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ภาครัฐของบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด”