นักเรียน ร.ร.บ้านจานหนองคู นำสินค้าไปจำหน่ายในงาน เว้ากันยามเช้า ชาวศรีสะเกษ สภากาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษ เพื่อเสริมสร้างทักษะอาชีพ ฝึกประสบการณ์จริงให้กับนักเรียน และเป็นการสร้างรายได้ระหว่างเรียน

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ที่หอประชุมสโมสรพนักงานเทศบาลเมืองศรีสะเกษ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา (เกาะห้วยน้ำคำ) อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นางสาวภิญญ์ธนัท ศรีคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านจานหนองคู นำนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม เว้ากันยามเช้า ชาวศรีสะเกษ สภากาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษ โดยได้นำเสนอผลงานการแส่วผ้าเป็นของใช้ ของตกแต่ง ซึ่งปัจจุบันนอกจากการแส่วผ้าแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากเศษผ้าไหมอีกมากมาย เช่น พวงกุญแจ ยางมัดผม ที่รองแก้ว แจกันดอกไม้ โดยได้นำมาจำหน่ายภายในงาน เป็นการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ โดยฝีมือนักเรียน เพื่อเสริมสร้างทักษะอาชีพ ฝึกประสบการณ์จริงให้กับนักเรียน และเป็นการสร้างรายได้ระหว่างเรียน โดยมี นายอนุพงศ์ สุขสมนิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 หัวหน้าส่วนราชการ และแขกผู้มีเกียรติ ได้เยี่ยมชม และซื้อสินค้าจากนักเรียนอีกด้วย//////// ปาริชาติ  อาจสำแดง / ข่าว – ภิญญ์ธนัท ศรีคำ ภาพ


Posted

in

by

Tags:

Comments

49 ตอบกลับไปที่ “นักเรียน ร.ร.บ้านจานหนองคู นำสินค้าไปจำหน่ายในงาน เว้ากันยามเช้า ชาวศรีสะเกษ สภากาแฟโรบัสต้าศรีสะเกษ เพื่อเสริมสร้างทักษะอาชีพ ฝึกประสบการณ์จริงให้กับนักเรียน และเป็นการสร้างรายได้ระหว่างเรียน”