สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เปิดโครงการส่งเสริมการฝึกและเพิ่มทักษะการว่ายน้ำเพื่อความปลอดภัย “ว่ายน้ำเพื่อชีวิต” (Life Saving) ประจำปี 2567

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 มิถุนายน 2567 ที่สระว่ายน้ำ โรงเรียนกันทรารมณ์ อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีเปิดโครงการส่งเสริมการฝึกและเพิ่มทักษะการว่ายน้ำเพื่อความปลอดภัย “ว่ายน้ำเพื่อชีวิต” (Life Saving) ประจำปี 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการฝึกทักษะการว่ายน้ำ ทักษะความปลอดภัยทางน้ำให้แก่เด็กนักเรียน ซึ่งจะนำไปสู่การป้องกันสาเหตุการเสียชีวิตจากการจมน้ำ กลุ่มเป้าหมายเป็นนักเรียนที่มีอายุ 10 – 12 ปี จำนวน 75 คน เข้ารับการอบรม ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2567 โดยมี นางนวพร ทองสมบัติ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา เป็นผู้กล่าวรายงาน///////// ปาริชาติ อาจสำแดง / ภาพ – พิฐชญาณ์ แฟงคล้ายวรกิตต์ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

56 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เปิดโครงการส่งเสริมการฝึกและเพิ่มทักษะการว่ายน้ำเพื่อความปลอดภัย “ว่ายน้ำเพื่อชีวิต” (Life Saving) ประจำปี 2567”