สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาระบบการให้บริการและส่งเสริมจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ตามโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (เขตสุจริต)

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 21 มิถุนายน 2567 ที่ห้องประชุมทับทิม อาคารศรีพฤทเธศวร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายสุเทพ ศรบุญทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 มอบหมายให้ นางปุณิกา ธรรมนูญ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาระบบการให้บริการและส่งเสริมจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ตามโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (เขตสุจริต) ประจำปีงบประมาณ 2567 เพื่อให้สอดคล้องกับการดำเนินการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และทิศทางการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ประจำปีงบประมาณ 2567 และเป็นกรอบทิศทางในการดำเนินการปลูกฝังวิธีคิด ปลุกจิตสำนึกให้บุคลากรในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 มีวัฒนธรรมการทำงาน พฤติกรรมซื่อสัตย์สุจริต ให้บริการและปฏิบัติงานตามหลักธรรมาภิบาลและส่งเสริมจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ภาครัฐ เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินงานให้เกิดผลสำเร็จตามเป้าหมายและแนวทางการพัฒนาประเทศอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งมีบุคลากรในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เข้ารับการอบรม วิทยากรได้รับความอนุเคราะห์จาก นายธวัชชัย นิ่มกิ่งรัตน์ ประธานกรรมการจริยธรรมประจำจังหวัดศรีสะเกษ และนายชวน ธีรวุฒิอุดม กรรมการจริยธรรมประจำจังหวัดศรีสะเกษ และมี นางวิไรรัตน์ เครื่องทอง ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ เป็นผู้รับผิดชอบโครงการ/////// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

72 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาระบบการให้บริการและส่งเสริมจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ภาครัฐ ตามโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา (เขตสุจริต)”