ประชุมสัมมนาผู้บริหารสถานศึกษาพร้อมมอบเกียรติบัตร ให้กับนักเรียนที่ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ ๖๖

สพป.ศรีสะเกษ เขต ๑ ประชุมสัมมนาผู้บริหารสถานศึกษาพร้อมมอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ไปคว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ ๖๖ ปีการศึกษา ๒๕๕๙ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต และมอบทุนการศึกษาเพื่อสร้างโอกาสเด็กไทย
วันที่ ๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐ ที่ห้องประชุมเพชร สพป.ศรีสะเกษ เขต ๑ ดร.ชอุ่ม กรไกร ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต ๑ ปฏิบัติหน้าที่ศึกษาธิการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานการประชุมบริหารสถานศึกษาในสังกัดเพื่อมอบนโยบายในการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน รวมทั้งแจ้งข้อราชการเร่งด่วนให้สถานศึกษาในสังกัดได้รับทราบสามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้องเป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยก่อนดำเนินการประชุมได้มีพิธีมอบเกียรติบัตรให้แก่โรงเรียนที่ไปคว้าเหรียญรางวัลจำนวน ๑๙กิจกรรมในการแข่งขันงานศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ ๖๖ ประจำปีการศึกษา ๒๕๕๙ระหว่างวันที่ ๒๙-๓๑ มกราคม ๒๕๖๐ ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต จังหวัดปทุมธานี และมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่มีความประพฤติดี ครอบครัวมีฐานะยากจนและด้อยโอกาส ซึ่งมีผู้มีจิตศรัทธาทั้งภาครัฐ และเอกชนได้ร่วมสนับสนุนทุนการศึกษามอบให้นักเรียน จำนวนทั้งสิ้น ๑๙ ทุนๆละ ๑,๐๐๐ บาท เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เด็กที่ยากจนและขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มีโอกาสทางการศึกษามีความรู้และมีทักษะความสามารถในการพัฒนาตนเองได้


Posted

in

by

Tags:

Comments

25 ตอบกลับไปที่ “ประชุมสัมมนาผู้บริหารสถานศึกษาพร้อมมอบเกียรติบัตร ให้กับนักเรียนที่ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ครั้งที่ ๖๖”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *