สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 จัดพิธีมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นต่ำกว่าสายสะพาย และเหรียญจักรพรรดิมาลา ประจำปี 2560

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 พฤษภคม 2561 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ว่าที่ร้อยตรี ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานในพิธีมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นต่ำกว่าสายสะพาย และเหรียญจักรพรรดิมาลา ประจำปี 2560 ให้แก่ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด จำนวน 126 ราย เพื่อเป็นบำเหน็จความชอบในการทำคุณงานความดี เป็นเครื่องหมายเชิดชูเกียรติวงศ์ตระกูล ที่ได้ปฏิบัติราชการจนสำเร็จลุล่วง ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ประเทศชาติและสาธารณชน

ว่าที่ร้อยตรี ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 กล่าวว่า เครื่องราชอิสริยาภรณ์ที่ได้รับนี้ เป็นสิ่งที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานมอบให้แก่ข้าราชการ เพื่อเป็นบำเหน็จตอบแทนความชอบในการทำคุณงามความดี และการทำงานด้วยความวิริยะ อุตสาหะ ตลอดมา จึงเป็นสิ่งที่มีค่า และเป็นสิริมงคลแก่ข้าราชการ ตลอดจนวงศ์ตระกูลของผู้รับที่มีความภูมิใจ จึงขอให้ข้าราชการมีความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ช่วยกันปกป้องสถาบัน และน้อมนำแนวทางที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้ทรงประพฤติปฏิบัติเป็นแบบอย่างมาใช้ในการทำงาน เพื่อสร้างความเจริญก้าวหน้าให้แก่การพัฒนาชาติบ้านเมือง


Posted

in

by

Tags:

Comments

60 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 จัดพิธีมอบเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นต่ำกว่าสายสะพาย และเหรียญจักรพรรดิมาลา ประจำปี 2560”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *