ศธจ.ศรีสะเกษ สอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย

เมื่อเวลา ๐๗.๓๐ น.วันที่ ๒๒ เมษายน ๒๕๖๐ ที่ห้องชุมพลนิทรรศ โรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ดร.ชอุ่ม กรไกร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ ปฏิบัติหน้าที่ศึกษาธิการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการกำกับห้องสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย ปี พ.ศ.๒๕๖๐ ของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดศรีสะเกษ สำหรับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในครั้งนี้ เปิดสอบ จำนวน ๑๑ กลุ่มวิชาเอก รับจำนวน ๓๙ อัตรา และมีผู้มีสิทธิ์เข้าสอบตามประกาศ จำนวนทั้งสิ้น ๑,๗๐๓ คนโดยกำหนดทำการสอบข้อเขียน ภาค ก ในวันที่ ๒๒ เมษายน ๒๕๖๐ ที่โรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย มีผู้มาเข้าสอบ จำนวน ๑,๖๔๒ คน ขาดสอบ จำนวน ๖๑ คน

 

ดร.ชอุ่ม กรไกร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ ปฏิบัติหน้าที่ศึกษาธิการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย ในครั้งนี้ ทางคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดศรีสะเกษ ได้ดำเนินการตามระเบียบ กฎหมาย แนวปฏิบัติและหลักเกณฑ์วิธีการที่ กศจ.ศรีสะเกษ กำหนดไว้อย่างเคร่งครัด เพื่อประโยชน์สูงสุดของทางราชการ โดยยึดถือความถูกต้อง บริสุทธิ์ ยุติธรรม มีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ โดยมิให้มีผลประโยชน์เข้ามาเกี่ยวข้องโดยเด็ดขาด จึงขอให้ผู้ที่เข้าสอบทุกท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับความเป็นธรรมในการคัดเลือกครั้งนี้และหากพบเบาะแส หรือพฤติกรรมของบุคคลหนึ่งบุคคลใดแอบอ้าง ไม่ว่ากรณีใด ๆ ว่า จะช่วยเหลือให้สอบได้ ก็ขอให้แจ้งไปยังสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดศึกษาศรีสะเกษ ทราบโดยด่วน ทางโทรศัพท์ ๐๔๕ – ๖๑๑๘๑๘ หรือแจ้งความกับสถานีตำรวจภูธร พร้อมแจ้งให้สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดศึกษาศรีสะเกษ ทราบ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวทางสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดศึกษาศรีสะเกษ จะเก็บไว้เป็นความลับ เพื่อใช้สำหรับดำเนินการกับบุคคลที่มีพฤติกรรมดังกล่าวให้ถึงที่สุดต่อไป //////// บุญช่วย รอดเนียม – ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

53 ตอบกลับไปที่ “ศธจ.ศรีสะเกษ สอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *