สพป.ศรีสะเกษ ประชุมเชิงปฏิบัติการการยื่นขอรับเงินบำเหน็จบำนาญ / บำเหน็จรายเดือน ด้วยตนเอง ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-filling)

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 17 มิถุนายน 2562 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 มอบหมายให้ นายโชติ บุญทน รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการการยื่นขอรับเงินบำเหน็จบำนาญ / บำเหน็จรายเดือน ด้วยตนเอง ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-filling) สำหรับข้าราชการครูและลูกจ้างประจำที่จะเกษียณอายุราชการ ในปี 2562 เพื่อให้ผู้ที่จะเกษียณอายุราชการ มีความรู้ ความเข้าใจในการยื่นแบบขอรับเงินบำเหน็จบำนาญด้วยตนเอง ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-filling) และเพื่อผู้รับบำเหน็จบำนาญได้รับเงินบำเหน็จบำนาญ และบำเหน็จรายเดือนได้ทันภายในเดือนตุลาคม 2562 ซึ่งมีข้าราชการครูและลูกจ้างประจำที่จะเกษียณอายุราชการ ในปี 2562 จำนวน 175 คน เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ โดยมี นายสุเทพ ศรบุญทอง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นผู้กล่าวรายงาน และให้ความรู้เกี่ยวกับสวัสดิการและสิทธิประโยชน์สำหรับผู้เกษียณอายุราชการ และมี นางสุรียาพร ทองสูบ นักวิชาการเงินและบัญชีชำนาญการ ให้ความรู้เกี่ยวกับการยื่นแบบขอรับเงินบำเหน็จบำนาญด้วยตนเอง ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-filling)//////


Posted

in

by

Tags:

Comments

50 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ ประชุมเชิงปฏิบัติการการยื่นขอรับเงินบำเหน็จบำนาญ / บำเหน็จรายเดือน ด้วยตนเอง ผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-filling)”