ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 รับการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อให้มีวิทยฐานะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชี่ยวชาญ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 รับการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อให้มีวิทยฐานะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชี่ยวชาญ ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ.กำหนด ว 12 / 2561 ซึ่งคณะกรรมการประเมิน ประกอบด้วย นางจินตนา มีแสงพราว ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ ประธานกรรมการ รองศาสตราจารย์ ดร.ชวนชัย เชื้อสาธุชน อาจารย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี กรรมการ นายโกวิท เพลินจิตต์ อดีตผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1 กรรมการ และ นางอัญสุชา บุญขันตินาถ ภารกิจตรวจติดตามและประเมินผลการบริหารงานบุคคล (ภต.) สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา กรรมการและเลขานุการ โดยมี นายทรงพล ใจกริ่ม รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวต้อนรับ และมี พระราชกิตติรังษี เจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย ผู้บริหารการศึกษา ผู้บริหารสถาน ศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบ ประเมินผลและนิเทศการศึกษาของเขตพื้นที่การศึกษา (ก.ต.ป.น.) บุคลากรในสำนักงานฯ ข้าราชการบำนาญ แขกผู้มีเกียรติ และนักเรียน ให้การต้อนรับ ซึ่งในการประเมินครั้งนี้ มีสถานศึกษาในสังกัด ร่วมจัดนิทรรศการแสดงผลงานเชิงประจักษ์ในด้านต่าง ๆ อีกด้วย//////


Posted

in

by

Tags:

Comments

57 ตอบกลับไปที่ “ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 รับการประเมินข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา เพื่อให้มีวิทยฐานะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเชี่ยวชาญ”