ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจคณะครู และบุคลากรโรงเรียนอนุบาลศรีสะเกษ ในการจัดทำค่ายลูกเสือ “อาเคล่า” ของ สพป.ศรีสะเกษ เขต 1

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 สิงหาคม 2562 ที่ค่ายลูกเสือจังหวัดศรีสะเกษ (ห้วยคล้า) อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจคณะครู และบุคลากรโรงเรียนอนุบาลศรีสะเกษ ในการจัดทำค่ายลูกเสือ “อาเคล่า” ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เนื่องในงานชุมนุมลูกเสือสำรองแห่งชาติ ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 5 – 6 สิงหาคม 2562 โดยสำนักงานลูกเสือและยุวกาชาด และกิจการนักเรียน สำนักปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ได้กำหนดจัดให้มีโครงการจัดงานชุมนุมลูกเสือสำรองแห่งชาติ ครั้งที่ 1 ขึ้น ซึ่งในปี 2562 ครอบรอบ 61 ปี กิจการลูกเสือสำรองของประเทศไทย เพื่อเป็นการส่งเสริมลูกเสือสำรองให้รักและศรัทธาในกระบวนการลูกเสือ และเพื่อเป็นการพัฒนาเยาวชนให้มีระเบียบวินัย โดยมี นางสาวณัฐรดา กานุวงศ์ รองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลศรีสะเกษ และนางสาววรกมล รัตนอุดม รักษาการรองผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลศรีสะเกษ ให้การต้อนรับ///////


Posted

in

by

Tags:

Comments

53 ตอบกลับไปที่ “ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจคณะครู และบุคลากรโรงเรียนอนุบาลศรีสะเกษ ในการจัดทำค่ายลูกเสือ “อาเคล่า” ของ สพป.ศรีสะเกษ เขต 1”