สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมกับ กลุ่ม CEO และพุทธศาสนิกชนจากประเทศอังกฤษ ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี ได้ปัจจัยถวายวัดกว่า 600,000 บาท

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 17 ตุลาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถม ศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตร และถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ จากนั้น เวลา 09.00 น.ได้เคลื่อนองค์กฐินไปทอดถวายที่วัดกระแซง ตำบลตำแย อำเภอพยุห์ จังหวัดศรีสะเกษ โดยมี น.ส.รุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล นายสุเทพ ศรบุญทอง นายรังสฤษธิ์ บุญรอง นายชาณุวัติ ศรเพชร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 บุคลากรในสำนักงาน ผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ชาวบ้านกระแชง และผู้มีจิตศรัทธา เข้าร่วมพิธีในครั้งนี้

ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 กล่าวว่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมกับ กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาแบบบูรณาการ (CEO) พระครูใบฎีกาอิทธิพล อิทธิญาโณ ประธานสงฆ์วัดพระศรีศรรเพชญ์ ยูเค ประเทศอังกฤษ พร้อมคณะ และศรัทธาธุชน ชาวบ้านกระแชง และผู้มีจิตศรัทธา ได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพกฐินสามัคคี เพื่อสมทบทุนก่อสร้างมณฑปบรรจุอัฐิหลวงพ่อพระครูประทีปธรรมวิมล ซึ่งจากการจัดพิธีทอดกฐินสามัคคี ในครั้งนี้ ได้เงินทำบุญ จำนวน 201,797.25 บาท รวมกับกฐินสามัคคีของพุทธศาสนิกชนจากประเทศอังกฤษ ชาวบ้านกระแชง และผู้มีจิตศรัทธา ได้เงินทำบุญ จำนวนทั้งสิ้น 621,569.25 บาท มอบให้โรงเรียนบ้านกระแชง จำนวน 50,000 บาท โดยมี นายโอกาส รวมสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกระแซง (คุรุราษฎร์นุกูล) เป็นผู้รับมอบ ขออานิสงค์ผลบุญในครั้งนี้ ได้เผื่อแผ่ไปถึงทุก ๆ ท่าน และขอให้มีความสุข ความเจริญ และเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานยิ่ง ๆ ขึ้นไป////////


Posted

in

by

Tags:

Comments

4 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมกับ กลุ่ม CEO และพุทธศาสนิกชนจากประเทศอังกฤษ ร่วมเป็นเจ้าภาพทอดกฐินสามัคคี ได้ปัจจัยถวายวัดกว่า 600,000 บาท”

  1. Very interesting info!Perfect just what I was looking for!.

  2. Awsome article and right to the point. I am not sure if this is truly the best
    place to ask but do you folks have any thoughts on where to get some professional writers?

    Thanks 🙂 Najlepsze escape roomy

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *