ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เข้าร่วมงาน “สภากาแฟเย็น” เพื่อเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 19 ธันวาคม 2562 ที่บริเวณลานโคปุระ สวนเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา (เกาะห้วยน้ำคำ) อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย บุคลากรในสังกัด เข้าร่วมงาน “สภากาแฟเย็น” ประจำเดือนธันวาคม 2562 เพื่อเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน เพื่อเป็นการประสานความร่วมมือในการทำงานร่วมกันให้เป็นไปอย่างใกล้ชิด และเพื่อร่วมกันขับเคลื่อนการพัฒนาจังหวัดศรีสะเกษ ให้ก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างบูรณาการและยั่งยืน โดยเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา และเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการดำเนินงานของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาต่อไป ซึ่งมีสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดศรีสะเกษ และสำนักงานเทศบาลเมืองศรีสะเกษ ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดงานนี้ขึ้น โดยมี นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานเปิดงาน และมี นายธงชัย เจริญพานิชย์กุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายวิชิต ไตรสรณกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ นายฉัฐมงคล อังคสกุลเกียรติ นายกเทศมนตรีเมืองศรีสะเกษ หัวหน้าส่วนราชการ และภาคเอกชน เข้าร่วมงานในครั้งนี้/////


Posted

in

by

Tags:

Comments

77 ตอบกลับไปที่ “ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เข้าร่วมงาน “สภากาแฟเย็น” เพื่อเปิดโอกาสให้หัวหน้าส่วนราชการได้พบปะพูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *