ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 มอบกระเช้าของขวัญอวยพรปีใหม่ 2563 และขอบคุณที่ให้การสนับสนุนงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ครั้งที่ 69 ปีการศึกษา 2562

เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563 ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นายสุเทพ ศรบุญทอง นายรังสฤษธิ์ บุญรอง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 และบุคลากรในสำนักงาน มอบกระเช้าของขวัญ อวยพรปีใหม่ 2563 และมอบของที่ระลึกให้กับ นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 พรรคภูมิใจไทย ผศ.สอ.สุทัศน์ สีแก้วเขียว รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตศรีสะเกษ นายวุฒิศักดิ์ ชูชื่น ผู้อำนวยการโรงเรียนกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ และนายรุ่งชัย พิทักษ์วงษ์โยธิน ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค PEA จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อเป็นการขอบคุณ ที่ให้การสนับสนุนงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ครั้งที่ 69 ปีการศึกษา 2562 จังหวัดศรีสะเกษ//////


Posted

in

by

Tags:

Comments

61 ตอบกลับไปที่ “ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 มอบกระเช้าของขวัญอวยพรปีใหม่ 2563 และขอบคุณที่ให้การสนับสนุนงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ครั้งที่ 69 ปีการศึกษา 2562”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *