สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ประชุมชี้แจงการดำเนินการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O – NET) นักเรียนชั้น ป.๖ และชั้น ม.๓ ปีการศึกษา ๒๕๖๒

วันที่ ๒๔ มกราคม ๒๕๖๓ ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ ว่าที่ร้อยตรี ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ เป็นประธานการประชุมชี้แจงการดำเนินการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O – NET) นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ ปีการศึกษา ๒๕๖๒ ซึ่งมี นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ พร้อมด้วย นายสมโภชน์ หลักฐาน ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา ศึกษานิเทศก์ทุกคน ผู้บริหารโรงเรียน และคณะครูที่เป็นคณะกรรมการดำเนินการจัดสอบ O – NET ระดับสนามสอบ ในสังกัดอำเภอเมืองศรีสะเกษ และอำเภอวังหิน เข้าร่วมประชุมรับฟังและแลกเปลี่ยนแนวทางในการเตรียมความพร้อมสำหรับการทดสอบ ในวันที่ ๑ – ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓ พร้อมนี้ได้กำชับให้คณะกรรมการประจำสนามสอบได้ดำเนินการสอบตามตารางสอบที่กำหนดและกำกับการสอบให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีความยุติธรรม โปร่งใส มีประสิทธิภาพ เกิดประโยชน์สูงสุดต่อทางราชการ รวมทั้ง รักษาเอกสารความลับของทางราชการอย่างเคร่งครัดต่อไปด้วย/////


Posted

in

by

Tags:

Comments

60 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ประชุมชี้แจงการดำเนินการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O – NET) นักเรียนชั้น ป.๖ และชั้น ม.๓ ปีการศึกษา ๒๕๖๒”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *