ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมรับฟัง แลกเปลี่ยน และให้ข้อเสนอแนะ ในการนำเสนอผลงานการศึกษาค้นคว้าอิสระ ของศึกษานิเทศก์ฝึกประสบการณ์นิเทศการศึกษา

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ห้องประชุมพลอยชมพู สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายสมโภชน์ หลักฐาน ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา นางวยุรีย์ ศิริโชติ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ และนางวิไรรัตน์ เครื่องทอง ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ ร่วมรับฟัง แลกเปลี่ยน และให้ข้อเสนอแนะ ในการนำเสนอผลงานการศึกษาค้นคว้าอิสระ ของศึกษานิเทศก์ฝึกประสบการณ์นิเทศการศึกษา ทั้ง 18 คน ที่เขตพื้นที่การศึกษาต้นแบบ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 จากนั้น ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้มอบวัตถุมงคลให้กับศึกษานิเทศก์ฝึกประสบการณ์นิเทศการศึกษาทุกคน เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว และศึกษานิเทศก์ฝึกประสบการณ์นิเทศการศึกษา ทั้ง 18 คน ได้มอบของที่ระลึกให้กับ ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 และคณะ อีกด้วย////


Posted

in

by

Tags:

Comments

47 ตอบกลับไปที่ “ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมรับฟัง แลกเปลี่ยน และให้ข้อเสนอแนะ ในการนำเสนอผลงานการศึกษาค้นคว้าอิสระ ของศึกษานิเทศก์ฝึกประสบการณ์นิเทศการศึกษา”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *