ที่ปรึกษาด้านนโยบายและแผน สพฐ.พบปะพูดคุยกับครูพี่เลี้ยงของโรงเรียนที่เป็นศูนย์อบรมด้วยระบบทางไกล โครงการพัฒนานักเรียนอย่างมีคุณภาพ STM

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 12 มีนาคม 2563 ที่ห้องประชุมพลอยชมพู สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายสุรศักดิ์ อินศรีไกร ที่ปรึกษาด้านนโยบายและแผน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้พบปะพูดคุยกับครูพี่เลี้ยงของโรงเรียนที่เป็นศูนย์อบรมด้วยระบบทางไกล โครงการพัฒนานักเรียนอย่างมีคุณภาพ STM ผ่านทางสถานีโทรทัศน์เพื่อการศึกษา DLTV และ intemet (ระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย) โดยมี ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล นายคำโพธิ์ บุญสิงห์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นางสุพร สามัตถิยะ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28 และ นางวยุรีย์ ศิริโชติ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ ผู้รับผิดชอบโครงการ เข้าร่วมรับฟังในครั้งนี้ด้วย


Posted

in

by

Tags:

Comments

53 ตอบกลับไปที่ “ที่ปรึกษาด้านนโยบายและแผน สพฐ.พบปะพูดคุยกับครูพี่เลี้ยงของโรงเรียนที่เป็นศูนย์อบรมด้วยระบบทางไกล โครงการพัฒนานักเรียนอย่างมีคุณภาพ STM”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *