สพป.ศรีสะเกษ อบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาครูให้มีความสามารถในการจัดการเรียนรู้ที่เน้นการคิด : โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล รุ่นที่ 2

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 19 มิถุนายน 2563 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1   เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาครูให้มีความสามารถในการจัดการเรียนรู้ที่เน้นการคิด : โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล รุ่นที่ 2 ประกอบด้วย อำเภอยางชุมน้อย อำเภอโนนคูณ อำเภอกันทรารมย์ อำเภอน้ำเกลี้ยง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาครูในการจัดการเรียนรู้ที่เน้นการคิด เป็นการดำเนินการในกิจกรรมพัฒนาตามขั้นตอนการวิจัยเชิงปฏิบัติการ โดยมี นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล นายชาณุวัติ ศรเพชร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายสมโภชน์ หลักฐาน ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา นางวยุรีย์ ศิริโชติ นางวิไรรัตน์ เครื่องทอง นางทอปัด บุษบงษ์ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ นายคำพร แก้ววิเศษ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลโนนคูณ เข้าร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ ซึ่งมี นางพัศสินี ภักดีสมัยวงษ์ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ เป็นผู้รับผิดชอบโครงการ ผู้เข้าร่วมประชุมทุกคนสวมใส่หน้ากากอนามัย และนั่งเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1 – 2 เมตร ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19)//// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

54 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ อบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาครูให้มีความสามารถในการจัดการเรียนรู้ที่เน้นการคิด : โรงเรียนคุณภาพประจำตำบล รุ่นที่ 2”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *