รองเลขาธิการ กพฐ.พบปะพูดคุยและมอบนโยบายให้กับผู้บริหารสถานศึกษาที่เข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การใช้งานระบบอบรมออนไลน์ DSD4T SSK1”

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 กรกฎาคม 2563 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ดร.กวินทร์เกียรติ นนธ์พละ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้พบปะพูดคุยและมอบนโยบายให้กับผู้บริหารสถานศึกษา อำเภอกันทรารมย์ ที่เข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การใช้งานระบบอบรมออนไลน์ DSD4T SSK1” รุ่นที่ 3 เพื่อพัฒนาทักษะด้านดิจิทัลสำหรับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วยกระบวนการ PLC ตามแผนพัฒนาทักษะด้านดิจิทัล ของสำนักงาน ก.ค.ศ.ที่ดำเนินการตามมติคณะรัฐมนตรี ซึ่งมี นายอัครพงษ์ ศิรวงศ์สกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบก พร้อมด้วย นายกิตติศักดิ์ มครนันท์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านไทยบวกแต้บวกเตย และทีมงาน DSD4T SSK1 เป็นวิทยากรให้ความรู้ในการอบรมครั้งนี้ จากนั้น ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจบุคลากรสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ในการปฏิบัติหน้าที่ โดยมี ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล นายสุเทพ ศรบุญทอง นายคำโพธิ์ บุญสิงห์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 และบุคลากรในสำนักงาน ให้การต้อนรับ///// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

46 ตอบกลับไปที่ “รองเลขาธิการ กพฐ.พบปะพูดคุยและมอบนโยบายให้กับผู้บริหารสถานศึกษาที่เข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การใช้งานระบบอบรมออนไลน์ DSD4T SSK1””

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *