สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมเชิงปฏิบัติการเตรียมความพร้อมรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ (ITA Online)

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 1 สิงหาคม 2563 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้เดินทางมาพบปะพูดคุย และให้กำลังใจกับครูผู้รับผิดชอบ ITA ของโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล จำนวน 130 คนที่เข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการเตรียมความพร้อมรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ (ITA Online) ประจำปีงบประมาณ 2563  โดยมี นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล นายคำโพธิ์ บุญสิงห์ รองผุู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นายสมโภชน์ หลักฐาน ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา และศึกษานิเทศก์ ให้การต้อนรับ และมี นางวิไรรัตน์ เครื่องทอง ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ เป็นผู้รับผิดชอบโครงการโดยแบ่งการอบรมออกเป็น 3 รุ่น ดังนี้ รุ่นที่ 1 วันที่ 29 กรกฎาคม 2563 กลุ่มเป้าหมาย คือ ผู้บริหารสถานศึกษาในโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล จำนวน 65 คน รุ่นที่ 2 วันที่ 30 – 31 กรกฎาคม 2563 กลุ่มเป้าหมาย คือ ครูผู้รับผิดชอบ ICT ของโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล จำนวน 65 คน รุ่นที่ 3 วันที่ 1 สิงหาคม 2563 กลุ่มเป้าหมาย คือ ครูผู้รับผิดชอบ ITA ของโรงเรียนคุณภาพประจำตำบล จำนวน 130 คน//// สมโภชน์ หลักฐาน / ภาพ – ปาริชาติ อาจสำแดง / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

58 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมเชิงปฏิบัติการเตรียมความพร้อมรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ (ITA Online)”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *