สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมสุขภาวะที่ดีในโรงเรียนให้กับครูผู้รับผิดชอบงานอนามัยโรงเรียนของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ประจำปี 2563

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นายรังสฤษธิ์ บุญรอง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานเปิดการอบรมสุขภาวะที่ดีในโรงเรียน ประจำปี 2563 ซึ่งมีครูผู้รับผิดชอบงานอนามัยโรงเรียนของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาในสังกัด จำนวน 69 คน เข้ารับการอบรม เพื่อให้ครูอนามัยโรงเรียนนำความรู้ ความเข้าใจไปบูรณาการกระบวนการเรียนรู้ เพื่อเสริมสร้างให้ผู้เรียนมีสุขภาวะที่ดีในการบริหารจัดการสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อสุขภาวะของผู้เรียน จัดสภาพบริเวณโรงเรียน ห้องเรียน ให้มีบรรยากาศร่มรื่น และส่งเสริมการเรียนรู้ มีการจัดสำรับอาหารกลางวันที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาวะของผู้เรียน และเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้พบปะ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างผู้เข้ารับการอบรม โดยมี แพทย์หญิงนิธิกุล เต็มเอี่ยม นายแพทย์เชี่ยวชาญ นางเนาวรัตน์ บุญกัณหา พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลศรีสะเกษ นางรัตนาภรณ์ สีตะวัน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านดินดำเหล่าเสนไต้ นางกาญจนา คำเพราะ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองถ่ม (คุรุราษฎร์อนุสรณ์) และ นางสาวปทิตตา ศิลาวรรณ ครูโรงเรียนบ้านโพนยาง ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ในการอบรม และมี นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา เข้าร่วมพิธีเปิดการอบรมในครั้งนี้///// ปาริชาติ อาจสำแดง ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

46 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมสุขภาวะที่ดีในโรงเรียนให้กับครูผู้รับผิดชอบงานอนามัยโรงเรียนของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ประจำปี 2563”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *