ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และนักเรียน ร.ร.บ้านหนองม่วงหนองแต้ ต.พยุห์ อ.พยุห์ ที่ประสบวาตภัย

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 22 มีนาคม 2564 ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นายทวีศักดิ์ ธรรมวันนา ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และนักเรียน โรงเรียนบ้านหนองม่วงหนองแต้ ตำบลพยุห์ อำเภอพยุห์ ซึ่งได้ประสบวาตภัย เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ทำให้หลังคาเรือนเพาะชำ โรงจอดรถนักเรียน ส้วมแบบ ร.ย.601/43 องค์การ (สปช.601/43) หลังคากระเบื้องเปิด ได้รับความเสียหาย และสายไฟฟ้าขาด พร้อมทั้งนำเยี่ยมชมอาคารเรียน และห้องเรียนด้วย จากนั้น ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้มอบนโยบายในการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน รวมทั้ง แจ้งข้อราชการเร่งด่วนให้ได้รับทราบ สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างถูกต้อง เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยได้เน้นย้ำให้สถานศึกษาทุกแห่งในสังกัด ได้ปฏิบัติตาม 6 มาตรการหลักในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ในสถานศึกษา โดยมี นายรุ่งอรุณ สายสมาน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองรัง ประธานกลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาแบบบูรณาการ (CEO) อำเภอพยุห์ พร้อมด้วย นายณัฏฐชัย สังข์สัมฤทธิ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองม่วงหนองแต้ นายทองคำ จันทร์โสภา ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ ผู้บริหารสถานศึกษาในอำเภอพยุห์ และคณะครู ให้การต้อนรับ//// ปาริชาติ  อาจสำแดง  ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

54 ตอบกลับไปที่ “ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และนักเรียน ร.ร.บ้านหนองม่วงหนองแต้ ต.พยุห์ อ.พยุห์ ที่ประสบวาตภัย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *