ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้บริหารสถานศึกษา และคณะครู ร.ร.บ้านกุดเมืองฮาม (ศิริราษฎร์สงเคราะห์) อ.ยางชุมน้อย ที่ประสบวาตภัย

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 20 เมษายน 2564 ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นายคำโพธิ์ บุญสิงห์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยม และให้กำลังใจผู้บริหารสถานศึกษา และคณะครู โรงเรียนบ้านกุดเมืองฮาม (ศิริราษฎร์สงเคราะห์) ตำบลกุดเมืองฮาม อำเภอยางชุมน้อย ซึ่งได้ประสบวาตภัย เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ทำให้หลังคาอาคารเรียน และห้องพยาบาล ได้รับความเสียหายจำนวนมาก โดยมี นางอาภรณ์ ตรีประเคน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกุดเมืองฮาม (ศิริราษฎร์สงเคราะห์) พร้อมด้วย นายปฏิวัติ จันล่องคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านค้อเมืองแสน และคณะครู ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งนำเยี่ยมชมอาคารเรียน และอุปกรณ์การเรียนการสอนที่ได้รับความเสียหายในครั้งนี้ด้วย//// ปาริชาติ  อาจสำแดง  ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

49 ตอบกลับไปที่ “ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้บริหารสถานศึกษา และคณะครู ร.ร.บ้านกุดเมืองฮาม (ศิริราษฎร์สงเคราะห์) อ.ยางชุมน้อย ที่ประสบวาตภัย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *