บุคลากรในสังกัด สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมทำความสะอาด เก็บเศษวัสดุ และย้ายสิ่งของ ที่ ร.ร.บ้านกุดเมืองฮาม อ.ยางชุมน้อย เนื่องจากได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2564 ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 มอบหมายให้ นายคำโพธิ์ บุญสิงห์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นำลูกจ้างประจำ จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 และในกลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาแบบบูรณาการ (CEO) อำเภอยางชุมน้อย ร่วมทำความสะอาด เก็บเศษวัสดุ และย้ายสิ่งของ ที่โรงเรียนบ้านกุดเมืองฮาม อำเภอยางชุมน้อย เนื่องจากได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2564 ได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก โดยมี นายชาติชาย นามวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านโนนคูณ ประธานกลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาแบบบูรณาการ (CEO) ยางชุมน้อย พร้อมด้วย นางอาภรณ์ ตรีประเคน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกุดเมืองฮาม (ศิริราษฎร์สงเคราะห์) ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู ร่วมให้การต้อนรับ และให้กำลังใจในครั้งนี้////// ปาริชาติ  อาจสำแดง  ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

58 ตอบกลับไปที่ “บุคลากรในสังกัด สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมทำความสะอาด เก็บเศษวัสดุ และย้ายสิ่งของ ที่ ร.ร.บ้านกุดเมืองฮาม อ.ยางชุมน้อย เนื่องจากได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *