สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 มอบเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อให้ความช่วยเหลือครู นักเรียน และผู้ปกครอง ที่ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2564 ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 มอบหมายให้ นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล นายคำโพธิ์ บุญสิงห์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นางธนัญญาธนันท์ นิธิศเกษมโภคิน ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน นางนวพร ทองสมบัติ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา นายทวีศักดิ์ ธรรมวันนา ปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการศึกษาทางไกลเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร และคณะ ไปเยี่ยมและให้กำลังใจ พร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อให้ความช่วยเหลือครู นักเรียน และผู้ปกครอง ที่ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รวมทั้งโรงเรียนในสังกัดที่ใช้เป็นสถานที่กักตัวผู้มีภาวะเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และเป็นศูนย์พักคอยสำหรับรอการรักษา ตามโครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ประจำปี 2564 ได้แก่ โรงเรียนบ้านหนองบัว โรงเรียนบ้านโนนดู่ โรงเรียนบ้านสว่าง โรงเรียนชุมชนหนองสังข์ บ้านหนองกันจอ อำเภอวังหิน และโรงเรียนบ้านโนนคูณ อำเภอยางชุมน้อย//////


Posted

in

by

Tags:

Comments

60 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 มอบเครื่องอุปโภคบริโภค เพื่อให้ความช่วยเหลือครู นักเรียน และผู้ปกครอง ที่ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *