ฝึกอบรมบุคลากรทางการลูกเสือ หลักสูตรระดับผู้นำ ชั้นความรู้ชั้นสูง (LAT.C.) รุ่น 916 เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ และทักษะในกระบวนการลูกเสือ

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ที่ค่ายลูกเสือจังหวัดศรีสะเกษ (ห้วยคล้า) อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นายสำรวย  เกษกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมบุคลากรทางการลูกเสือหลักสูตรระดับผู้นำ ชั้นความรู้ชั้นสูง (L.T.C.) รุ่น 916 มีผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 93 คน จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม 2564  ที่ค่ายลูกเสือจังหวัดศรีสะเกษ  (ห้วยคล้า)  วิทยากรได้รับการสนับสนุนจากค่ายลูกเสือจังหวัดศรีสะเกษ (ห้วยคล้า) จังหวัดขอนแก่น จังหวัดชัยภูมิ จังหวัดสุรินทร์ จังหวัดยโสธร  และจังหวัดอุบลราชธานี  โดยมี นายศรีวรรณ เกียรติสุรนนท์ ประธานผู้พิพากษาสมทบ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดศรีสะเกษ  นายกสภามหาวิทยาลัยราชภัฎศรีสะเกษ ในนามคณะดำเนินงานการฝึกอบรม เป็นผู้กล่าวรายงาน และมี ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นายคำโพธิ์  บุญสิงห์  รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ดร.สมยศ  พรหมจันทร์  ผู้อำนวยการค่ายลูกเสือจังหวัดศรีสะเกษ (ห้วยคล้า) ผู้เข้ารับการฝึกอบรม  และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ ซึ่งมี นายสิริพงศ์  อังคสกุลเกียรติ  ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 1 พรรคภูมิใจไทย เข้ารับการอบรมในครั้งนี้ด้วย


Posted

in

by

Tags:

Comments

56 ตอบกลับไปที่ “ฝึกอบรมบุคลากรทางการลูกเสือ หลักสูตรระดับผู้นำ ชั้นความรู้ชั้นสูง (LAT.C.) รุ่น 916 เพื่อให้มีความรู้ ความเข้าใจ และทักษะในกระบวนการลูกเสือ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *