ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดทำข้อตกลงในการพัฒนางาน (Performance Agreement) และการขอมีและเลื่อนวิทยฐานะ (Performance Appraisal) กลุ่ม CEO น้ำเกลี้ยง


เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 ธันวาคม 2564 ที่โรงแรมแกลเลอรี่ ดีไซต์ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดทำข้อตกลงในการพัฒนางาน (Performance Agreement) และการขอมีและเลื่อนวิทยฐานะ (Performance Appraisal) เพื่อสร้างความรู้ ความเข้าใจในเรื่องการจัดทำข้อตกลงในการพัฒนางานของครูและผู้บริหารสถานศึกษา เพื่อสร้างความเข้าใจ เชื่อมโยงการขอมีและเลื่อนวิทยฐานะ ((Performance Appraisal) ของผู้บริหารสถานศึกษา เพื่อพัฒนาบุคลากรให้รู้เท่าทันการเปลี่ยนแปลง ที่ส่งผลต่อการยกระดับคุณภาพการจัดการเรียนการสอน คุณภาพครู คุณภาพนักเรียน คุณภาพการศึกษาได้อย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งมีโรงเรียนเข้ารับการอบรม จำนวน 15 โรงเรียน ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา จำนวน 175 คน โดยมี นายทองคำ จิตสุภาพ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านรุ่ง ประธานกลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาแบบบูรณาการอำเภอน้ำเกลี้ยง เป็นผู้กล่าวรายงาน และมี นายชาณุวัติ ศรเพชร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นายอดิศักดิ์ พละศักดิ์ ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ให้การต้อนรับ และร่วมพิธีเปิดในครั้งนี้ วิทยากรได้รับความอนุเคราะห์จาก ดร.สุริยัน พรมจำปา ผู้อำนวยการโรงเรียนอุบลวิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1 ปาริชาติ  อาจสำแดง  ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

59 ตอบกลับไปที่ “ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 เปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการการจัดทำข้อตกลงในการพัฒนางาน (Performance Agreement) และการขอมีและเลื่อนวิทยฐานะ (Performance Appraisal) กลุ่ม CEO น้ำเกลี้ยง”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *