สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาการจัดการเรียนรู้และการวัดประเมินผล เพื่อยกระดับคุณภาพผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 23 ธันวาคม 2564 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานเปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาการจัดการเรียนรู้และการวัดประเมินผล เพื่อยกระดับคุณภาพผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 เพื่อเป็นการพัฒนาครูผู้สอนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ให้มีทักษะในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นการพัฒนาความสามารถพื้นฐานของผู้เรียนให้บรรลุเป้าหมายมากที่สุด เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนให้สูงขึ้น ในการประเมินคุณภาพผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 (NT) ให้สูงขึ้น สอดคล้องกับเป้าหมายของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 และค่าเป้าหมายของแต่ละบริบทโรงเรียนตามที่กำหนด ซึ่งมีครูผู้สอนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 50 คน เข้ารับการอบรม โดยมี นายทองคำ จันทร์โสภา ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศ ติดตาม และประเมินผลการจัดการศึกษา เป็นผู้กล่าวรายงาน วิทยากรได้รับความอนุเคราะห์จาก นายเสรี กาหลง ข้าราชการบำนาญ และผู้รับผิดชอบกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ นางกรรณิกา ขุขันธิน ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ นางนันท์นภัส ปภินวัช ศึกษานิเทศก์ชำนาญการพิเศษ ในด้านภาษาไทย และมี ศึกษานิเทศก์ ให้การต้อนรับ และร่วมพิธีเปิดการอบรมในครั้งนี้///// ปาริชาติ  อาจสำแดง  ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

51 ตอบกลับไปที่ “สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 อบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาการจัดการเรียนรู้และการวัดประเมินผล เพื่อยกระดับคุณภาพผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 3”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *