กลุ่ม CEO อำเภอพยุห์ อบรมการดำเนินการตามหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (วPA)

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 24 ธันวาคม 2564 ที่ห้องประชุมเพชร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ได้เดินทางไปพบปะพูดคุยกับผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา กลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาแบบบูรณาการอำเภอพยุห์ ที่เข้ารับการอบรมการดำเนินการตามหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (วPA) จำนวน 25 โรงเรียน รวม 207 คน เพื่อให้ได้ทราบแนวทางการพัฒนางานตามข้อตกลง (PA) ให้สอดคล้องกับมาตรฐานตำแหน่งและมาตรฐานวิทยฐานะ และภาระงานที่ ก.ค.ศ. กำหนด สำหรับการขอมีและเลื่อนวิทยฐานะสูงขึ้น เพื่อให้ทราบขั้นตอนและวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานตามข้อตกลง (PA) ซึ่งนำใปใช้ในการพิจารณาเลื่อนเงินเดือน และคงวิทยฐานะ ตามมาตรา 55 ตามหลักเกณฑ์ วPA เพื่อให้ทราบแนวทางการประเมินการพัฒนาตามข้อตกลงใช้เป็นองค์ประกอบในการประเมินประสิทธิภาพ และประสิทธิผลในการปฏิบัติงานในการพิจารณาเลื่อนเงินเดือน โดยมี นางสาวรุ่งอรุณ เมธาภัทรกุล รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิด และมี นายอดิศร สังข์แก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านตำแยหนองเม็ก ประธานกลุ่มเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาแบบบูรณาการอำเภอพยุห์ เป็นผู้กล่าวรายงาน วิทยากรได้รับความอนุเคราะห์จาก ดร.เชษฐา ค้าคล่อง ผู้อำนวยการโรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวรในพระสังฆราชูปถัมภ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร และคณะ//// ปาริชาติ  อาจสำแดง  ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

53 ตอบกลับไปที่ “กลุ่ม CEO อำเภอพยุห์ อบรมการดำเนินการตามหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (วPA)”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *