ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 มอบเหรียญรางวัล เกียรติบัตร และของที่ระลึก (มาสคอต) ให้กับนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้จัดการทีม กีฬาซอฟท์เทนนิส

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 21 มีนาคม 2565 ที่สนามเทนนิส สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ นายอนุรัตน์ ธรรมประจำจิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีมอบเหรียญรางวัล เกียรติบัตร และของที่ระลึก (มาสคอต) ให้กับนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้จัดการทีม กีฬาซอฟท์เทนนิส ในการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” ระหว่างวันที่ 5 – 25 มีนาคม 2565 ซึ่งการแข่งขันกีฬาซอฟท์เทนนิส จัดแข่งขันในระหว่างวันที่ 12 – 21 มีนาคม 2565 ซึ่งมี นายอนุศักดิ์ พันธ์งาม ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลวัดพระโต เป็นประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาซอฟท์เทนนิส ในการแข่งขันครั้งนี้ได้รับความอนุเคราะห์สนามแข่งขัน สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดศรีสะเกษ คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนอนุบาลวัดพระโต สมาคมกีฬาซอฟท์เทนนิสแห่งประเทศไทย ชมรมกีฬาซอฟท์เทนนิสจังหวัดศรีสะเกษ โดยมี ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ร่วมมอบเหรียญรางวัลในครั้งนี้////// ปาริชาติ  อาจสำแดง  ภาพ / ข่าว


Posted

in

by

Tags:

Comments

62 ตอบกลับไปที่ “ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 1 มอบเหรียญรางวัล เกียรติบัตร และของที่ระลึก (มาสคอต) ให้กับนักกีฬา ผู้ฝึกสอน และผู้จัดการทีม กีฬาซอฟท์เทนนิส”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *