ข่าว สพป.ศรีสะเกษ เขต ๑
  ขอส่งข่าว สคบ. ด้านการคุ้มครองผู้บริโภค
           
นำเสนอเมื่อ 26 เม.ย.67 โดย: นิศานาถ ทองทวี อ่านแล้ว: 3 ครั้ง
  สื่อนำเสนอการประชุมผู้บริหารสถานศึกษา วันที่ 23 เม.ย.67
           

1.ว่าที่ รต.ธนุ วงศ์จินดา เลขาธิการ กพฐ.

2.รองฯ ดร.เกศทิพย์ ศุภวานิช

3.รองฯ พัฒนะ พัฒนทวีดล

4.รองฯ ดร.ธีร์ ภวังคนันท์

5.ผช.เลขาฯ ดร.ภูธร จันทะหงษ์ ปุณยจรัสธำรง

6.ผช.เลขาฯ ดร.สุรินทร์ มั่นประสงค์

นำเสนอเมื่อ 25 เม.ย.67 โดย: ทวีศักดิ์ ธรรมวันนา อ่านแล้ว: 10 ครั้ง
  รายชื่อข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้ผ่านการประเมินเพื่อให้มีวิทยฐานะครูชำนาญการและเลื่อนวิทยฐานะเป็นครูชำนาญการพิเศษ
           
นำเสนอเมื่อ 24 เม.ย.67 โดย: มณรัตนา รุ่งวรานนท์ อ่านแล้ว: 57 ครั้ง

  รายชื่อผู้ได้รับการพิจารณาย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู (กรณีการย้ายปกติ) รอบที่ 1 ปี พ.ศ. 2567
           
นำเสนอเมื่อ 24 เม.ย.67 โดย: มณรัตนา รุ่งวรานนท์ อ่านแล้ว: 197 ครั้ง
  สมาพันธ์แพลตฟอร์มการศึกษาและอาชีพแห่งประเทศไทย ประชาสัมพันธ์หลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับแพลตฟอร์มและปัญญาประดิษฐ์(AI )เพื่อสร้างสื่อการจัดการเรียนรู้ออนไลน์และการทำผลงานทางวิชาการวิทยฐานเชี่ยวชาญ(คส.4)
           

สมาพันธ์แพลตฟอร์มการศึกษาและอาชีพแห่งประเทศไทย ประชาสัมพันธ์หลักสูตรอบรมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับแพลตฟอร์มและปัญญาประดิษฐ์(AI) เพื่อสร้างสื่อการจัดการเรียนรู้ออนไลน์และการทำผลงานทางวิชาการวิทยฐานเชี่ยวชาญ(คส.4)

นำเสนอเมื่อ 22 เม.ย.67 โดย: สุธารัตน์ อ่านแล้ว: 11 ครั้ง
  ประชาสัมพันธ์โครงการการประกวดภาพวาด “มวยสากลไทย สู่เวทีโอลิมปิก”
           

ด้วย คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มีหนังสือแจ้งว่า คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้รับมอบสิทธิ์ให้จัดการแข่งขันมวยสากลระดับโลก เพื่อคัดเลือกไปโอลิมปิก ครั้งที่ ๓๓ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส (2 ND WORLD QUALIFYING TOURNAMENT BOXING ROAD TO PARIS – BANGKOK) ร่วมกับ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จัดกิจกรรมประกวดภาพวาด ในหัวข้อ “มวยสากลไทย สู่เวทีโอลิมปิก” เพื่อเป็นแรงใจให้นักกีฬามวยสากลไทยได้รับชัยชนะ และเพื่อส่งเสริมกีฬามวยสากลให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ผ่านผลงานจิตรกรรมที่สร้างสรรค์และสวยงาม ชิงเงินรางวัลรวม ๒๖๐,๐๐๐ บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ และผลงานที่ผ่านการคัดเลือก จะได้รับสิทธิ์ในการจัดแสดงนิทรรศการแสดงผลงานในช่วงระหว่างจัดการแข่งขัน   มวยสากลระดับโลก เพื่อคัดเลือกไปโอลิมปิก ที่อินดอร์ สเตเตียมหัวหมาก ในระหว่างวันที่ ๒๕ พฤษภาคม - ๒ มิถุนายน ๒๕๖๗

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ พิจารณาแล้วเห็นว่า เพื่อให้ผู้ที่สนใจส่งผลงานภาพวาดเข้าร่วมประกวด จึงขอประชาสัมพันธ์โครงการประกวดภาพวาดดังกล่าวให้สถานศึกษาในสังกัดได้รับทราบ ทั้งนี้ สามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ ๑๓ พฤษภาคม ๒๕๖๗ โดยสามารถติดตามรายละเอียดการประกวด และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://shorturl.asia/wtqzC หรือ สแกนคิวอาร์โค้ดบนโปสเตอร์ และจะประกาศผลผู้ชนะการประกวด ในวันที่ ๒๐ พฤษภาคม ๒๕๖๗ รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาพร้อมนี้

นำเสนอเมื่อ 19 เม.ย.67 โดย: ปาริชาติ อาจสำแดง อ่านแล้ว: 9 ครั้ง

  รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกเพื่อรับโอนมาบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งบุคลากรทางศึกษาอื่น ตามมาตรา 38 ค.(2)ตำแหน่งนักวิชาการศึกษา ระดับปฏิบัติการ/ชำนาญการ สังกัด สพป.ศรีสะเกษ เขต 1
           
นำเสนอเมื่อ 19 เม.ย.67 โดย: นิชาภัส แสงแก้ว อ่านแล้ว: 81 ครั้ง
  ประชาสัมพันธ์พื้นที่การเรียนรู้ทางวัฒนธรรม
           

ด้วย ศูนย์มานุษยวิทยาสิรินธร (องค์การมหาชน) (ศมส.) ได้ดำเนินงานทางมานุษยวิทยามาอย่างต่อเนื่อง และเล็งเห็นความสำคัญของการส่งเสริมให้เกิดความเข้าใจความหลากหลายทางวัฒนธรรม จึงได้พัฒนาพื้นที่การเรียนรู้ทางวัฒนธรรมขึ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้เกิดการเรียนรู้และเผยแพร่ความรู้ทางมานุษยวิทยาสู่สาธารณะ ทั้งนี้ ศมส.ยังเล็งเห็นความสำคัญในการบูรณาการความรู้ในพื้นที่การเรียนรู้ทางมานุษยวิทยาไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้อย่างสูงสุด

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ พิจารณาแล้วเห็นว่า เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยในการเสริมสร้างความเข้าใจในความหลากหลายทางวัฒนธรรมให้กับเยาวชน และสามารถใช้ความรู้ไปบูรณาการกับเนื้อหาในการเรียนการสอน ตลอดจนกิจกรรมการเรียนรู้ที่จะช่วยให้นักเรียนได้ใช้ทักษะเพื่อการสร้างสรรค์ผลงานของตน จากเนื้อหาภายในพื้นที่การเรียนรู้ทางวัฒนธรรม จึงขอประชาสัมพันธ์พื้นที่การเรียนรู้ทางวัฒนธรรมให้สถานศึกษาในสังกัดได้รับทราบ รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาพร้อมนี้

นำเสนอเมื่อ 17 เม.ย.67 โดย: ปาริชาติ อาจสำแดง อ่านแล้ว: 8 ครั้ง
  ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการฯ ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2567
           
นำเสนอเมื่อ 12 เม.ย.67 โดย: มณรัตนา รุ่งวรานนท์ อ่านแล้ว: 180 ครั้ง